Sabado, Hulyo 2, 2011

Bestfriends! Part1 (3 sila eh!)


Ayan! Ito na siya! Ang DYOSA number 1!


Siya si Ulandi! Iyakin! Emo! Bitter! Panget! Pero kahit ganyan yan, bestfriend ko yan!


Bukambibig nyan, "Mamatay kna, Zenki!"


Oh well, buti na lang di siya nagdidilang anghel. Minsan pala namen sinumpa to, kaya lagi kami inaaway. Nakalimutan na nga namen yung sumpa naalala pa nya. Ito pala yung sumpa, "Kailan man ay di ka sasaya" LOL 


Si Matthewsebastian kasama ko sumumpa nun, naku pag nakikipag break yan, kami ba naman sinisisi... adik lang.


Eto pala interview ko sa kanya, maiksi lang:




name: rain arshy
age: 23 *rolling eyes
favorite food: spaghetti
crush: ice boi *joke daw, well di ako naniniwala na joke
Define LOVE. Love is not a necessity, but it is life's greatest gift and luxury. It is to care, to be kind and patient. It is considered as perfect love when a person doesn't expect anything else but love. *halatang google tagal nya sagutin
kung magiging hayop ka anong klaseng hayop ka? i think bird
kung gulay naman? bawal ang talong kasi ako yun! kalabasa
okay, bakit ka maganda? may ganun tlga, kz daming may gus2 sken * sabayan nyo ko mag rolling eyes! mamatay na sinunggaling
kung mamatay ka ngayon, ano ang huli mong gustong gawin? pu2ntahan ko ung taong mahal ko 
sino yun? hahaha adik kailangan pa bang sabhin
initials na lang or code name. wabs, yan na lang. ahihihihi *omg londeeehhhh
virgin kpa ba? nman yes 100% ahihih
baket? wala lng
ito ay dahil ba walang may gustong pumatol sayo, lols? dahil sa ayoko ng mga ganun hehehe *korny
ito... kung ikaw ay magiging kasing ganda ni anne curtis... sino ang una mong aakitin? well if maging kasing ganda ko ni anne curtis una kung aakitin si aljur abrenica


btw, paboritong sex position nyan ay galloping horse!


wab u Ulandi! Thanks for being there! Kung sino man DJ sa Planet Romeo, paki dedicate lagi ang "The way I do" para sa kanya!

6 (na) komento:

  1. ohlala.. may ganun talaga ulan.. HMMM wabs pala ha,,,toink toink
    Babes

    TumugonBurahin
  2. Congratulations sa unang nag comment! Sino ka? Lagyan mo kaya name *rolling eyes! hmf

    TumugonBurahin
  3. ganda tlga ng mga taga PR - Silent ^_^

    TumugonBurahin
  4. ay naku. makapag comment na nga.... COMMENT. lolz

    TumugonBurahin
  5. wow bestfriend pla kau :))

    such a nice story

    c mahal ko pki gawan dn ng makapag comment ako ng mgnda :)

    TumugonBurahin