Linggo, Hulyo 3, 2011

Bestfriends! Part2 (3 sila eh!)



Ayan! Eto na siya! Second on the list! Siya si theo_theo! Ang ginigising ko sa umaga para pumasok at napakarami ko nang beses narinig na bagong gising. Alam nyo ba na ang cute ng boses nyan pag bagong gising... parang bata.. promise! Try nyo minsan gisingin... nakakatuwa... ito number nya...


0906 *** ** ** <-- paki kaskas na lang para makita ang ibang numbers.


Oh well, siya yung pinaka mysterious sa Planet Romeo. Di ko alam bat mysterious to... ano sikreto mo theo?


Well, ito transcript ng usap namen.








name: my name is theo
age: 20
ang bata mo pa, ilang taon kna nag ccf? 19
paano ka napadpad sa cf? sinabi ng mga friend ko sa ym
sa 18+ ka nagsimula? uu
ganun ka kalibog theo? inde ako malibog no
ano una room pinasukan mo? gp
naalala mo pa ba ang first pvt mo? saken kasi hindi na e.inde rin
eh yung last? lam muna kung cno. hhha. bat ganito ang tnong


favorite food: sisig tska basta may tomato sauce. ayaw ko ng may gata or gtas
crush: wala akong crush. initial a.
Define LOVE. diko madefine. love is a mentall illness
na inlove kna ba? inde pa. kaya nga diko madefine ang love eh
yung totoo? once
naging masaya ka ba sa first love mo? nung una
eh ngayon may special someone ka? hahha. yup
mukhang masaya ka ah. describe mo special someone mo. hmmm. mainipin sya. hahhaa
hmmm masaya ka ba sa kanya? diko lam
bakit di mo alam? ano palagay mo? worth ba siya ng time mo? napapangiti ka ba nya pag naiisip mo siya? oo
gaano na kayo katagal? secret. alam muna kaya


Ayan na.. hay naku... ang hirap makunan ng matinong sagot si Theo.. hayaan nyo lalasingin ko yan minsan... lols


Ito pa pala idadagdag ko... best advice saken ni theo is... "move on, girl" tsaka "maglason ka para mawala ang sakit."


Sana si bestfriend number #3 makunan ko ng mga juicy answers...

3 komento:

  1. Theo! may nagtatanong bat may takip mata mo... sabi ko... request mo kasi mysterious ka! LOL

    TumugonBurahin
  2. makatanong c pinkie wagasssssss :)) LOLs

    TumugonBurahin
  3. sus... :D puru nmn secret!! dpat wlang scret!!! :O

    TumugonBurahin