Linggo, Hulyo 3, 2011

Bestfriends! Part3 (3 sila eh!)



Eto na ang pangatlo! Siya ang pangatlong rason bat ako nag eenjoy sa cf... hehehe.. Siya si Jobad, Sergio, Hubad na Sandata, Naked Asteroids etc... dami nya ID.


Kalog to, suplado... pero mabait. Lam nyo dati sa kanila magkakaibigan... siya pinaka ayaw ko... katakot kaya ng balbon. Pero nung mag usap kami.. ang lalim... havey... super deep. 


Ayaw nyo maniwala? Eto basahin nyo interview ko sa kanya:
*Gusto ko sana iedit lahat kaso mawawala yung sense tsaka deepness nya pag inedit ko lahat... kaya ito, tignan nyo kung gaano kalalim... muntik na ko sumuko... pero sabi nga nila... ang isang Zenki ay hindi sumusuko... sumusubo lang... jok jok jok



name: naked asteroids
age: secret
bat secret? dahil ba akala nila matanda kna? matanda n ba kong.. kitang kita naman yumyum pa



paano ka napadpad sa cf? actually im fron genral room. nag enjoy tlga ko dun.. marami kong nkilalang wholesome. tlga. marami kong nkabiruan
paano ka napadpad sa 18+? on 18+  dun tlga ko nag stay kay nyeta. wahahahaha. ksikatan p nun ng rum ni nyeta 
lalake kpa nun? uu str8 tlga ko nun.. ewan ko b bkit ko npasok ang rum n yan


lools nag enjoy ka naman sa kakaibang mundong ito? ewan ko.. cguro.. pero my mga napkinggan akong mga kwento.. regarding un s sitwasyon nila.. sample un my mga family... my nkilala nga ko... everywed daw my panata. s bclaran n baguhin lng ang pagkatao niya. d b,, hindi lahat ng nasa mundong to..means ginusto nila..ako? actually ayoko ng mundong to.. kung mababago ko nga lng lahat ehh.. i mean gusto ko un normal life


sobrang seryoso mo naman :@... sinubukan mo na ba magbago? yup i tried. actually.


*Jobad sowe... sa sobrang kwento naten naputol yung iba... di ko na ma scroll up yung ibang parts ng conversation naten :((



HuBad_na_SanDaTa: fyi.. my isang taong d2 s cf.. na alam cguro.. abwt 50%
HuBad_na_SanDaTa: ng life ko
HuBad_na_SanDaTa: weeee
zEnkI___: sino yun?
zEnkI___: clue?
zEnkI___: ay wag na! :@ kilala ko na
HuBad_na_SanDaTa: hehehe.... secreto un.. un ung taong...  sabihin n natin.. " npaiyak  ako" oha oha
zEnkI___: ayyy may ganun
zEnkI___: kwento mo bakit ka napa iyak?
HuBad_na_SanDaTa: secret un..
zEnkI___: ay cge cge... next... in love ka ba ngayon?
HuBad_na_SanDaTa: cguro..
zEnkI___: ano mga katangian nya nagustuhan mo?
HuBad_na_SanDaTa: ahh un
HuBad_na_SanDaTa: mabait un
HuBad_na_SanDaTa: wala kng masasabi dun
HuBad_na_SanDaTa: yumyum.. 
HuBad_na_SanDaTa: lol
zEnkI___: hmmm ilang beses plang kayo nag away?
HuBad_na_SanDaTa: mabait un... un ngustuhan ko dun lagi nasa tabi ko weee
zEnkI___: ay ganun... buti walang may nabuntis lols
HuBad_na_SanDaTa: nag away? hmmmm nagtampuhan cguro
HuBad_na_SanDaTa: buntis sya ngaun.. 
HuBad_na_SanDaTa: paglabas nun baka naglalakad na
zEnkI___: ayyy kaya pala tumataba siya :O
zEnkI___: nakikita mo ba ang sarili mo na kasama siya habang buhay?
HuBad_na_SanDaTa: ewan ko... 
HuBad_na_SanDaTa: sabi ko nga
HuBad_na_SanDaTa: this is not our supposed to be life
HuBad_na_SanDaTa: d b nga
HuBad_na_SanDaTa: our
zEnkI___: pero malay mo ito ang nakatadhanang buhay para saten
zEnkI___: dahil dito tayo mag ggrow.. dito tayo sasaya
HuBad_na_SanDaTa: ewan ko... aminin n natin s sarili natin.. ayaw natin ng ganito.. ewan ko lng sau.. kung gusto mo yan
HuBad_na_SanDaTa: bwahaha
zEnkI___: ay gusto ko to... 
HuBad_na_SanDaTa: ikaw un
HuBad_na_SanDaTa: but then cguro
HuBad_na_SanDaTa: kung my isang tao
HuBad_na_SanDaTa: na
HuBad_na_SanDaTa: di ko mlilimutan s mundong cf..
HuBad_na_SanDaTa: sya n un
zEnkI___: :) ang sweet naman... pero isipin mo... kung di ka naging ganito... di mo siya makikilalang lubusan
HuBad_na_SanDaTa: mas mgnda nga cguro kung hindi n nkilala.. 
zEnkI___: ganun may regrets?
HuBad_na_SanDaTa: di natin alam alam.. mas magnda ng my regrets.. kesa nman my masaktan
zEnkI___: oi ang lalim mo na di ako sanay :@
zEnkI___: naka ilang gf kna ba?
HuBad_na_SanDaTa: wahaha suko k no
HuBad_na_SanDaTa: wahahaha bf n lng.. jok
zEnkI___: hindi! angisang zenki ay hindi sumusuko
zEnkI___: ayyy di nga 8)
zEnkI___: wala pa gf?
HuBad_na_SanDaTa: gaga
HuBad_na_SanDaTa: meron naman
HuBad_na_SanDaTa: b4
zEnkI___: hmmm ang tanong... ano nangyari? bat nag iba preference mo?
HuBad_na_SanDaTa: wahahahaha.. im not saying n iba n prefrence ko..
HuBad_na_SanDaTa: dinagdagan ko lng
HuBad_na_SanDaTa: bwahahaha
zEnkI___: loools
zEnkI___: pwede... mat ka nagdagdag? di ba satisfied kay ate?
zEnkI___: *bat
HuBad_na_SanDaTa: sabi nila masarap din daw ang lalaki.. matikman nga lols
zEnkI___: ay sa ganyan dn ako nagsimula eh
zEnkI___: cguro lahat sa ganyan nagsimula
zEnkI___: sa patikim tikim
HuBad_na_SanDaTa: bewahaha lol
HuBad_na_SanDaTa: jok lng
zEnkI___: sa ngayon... may balak kpa ba magbagong buhay? parang kriminal lang.. lols
HuBad_na_SanDaTa: uu nman.. lahat nman tau cguro gusto.. mliban n lng kay wils ulan at enki.. yan.. kung baga mga puno n yan mahirap ng ituwid lol
zEnkI___: :@ kasi natanggap ko na... tsaka di ko na maimagine sarili ko sa mga ate
zEnkI___: may balak ka magka anak?
HuBad_na_SanDaTa: uu nman
HuBad_na_SanDaTa: sino bng ayaw
zEnkI___: oo nga gusto ko dn
zEnkI___: ibig sabihin mag aasawa ka dn ?
HuBad_na_SanDaTa: ikaw mlmng un mangangnak
HuBad_na_SanDaTa: cguro
zEnkI___: paano na si special someone?
HuBad_na_SanDaTa: alam mo
HuBad_na_SanDaTa: parehas kaming mundo eh mlmng..  naiintindihan namin ang isat isa
zEnkI___: may point ka dun
zEnkI___: malamang gusto nya dn magka anak, pamilya, asawa...
zEnkI___: napag usapan nyo na ba ang ganun?
HuBad_na_SanDaTa: uu
HuBad_na_SanDaTa: ako mainging pamilya nya
HuBad_na_SanDaTa: lol
zEnkI___: :) pero if ever magbago ang mundo at lubusan matanggap ang ganito at wlang discrimination... magbabago kpa ba?
HuBad_na_SanDaTa: ewan ko... kung tanggaap b eh.. but then iba p rin my opamilya
HuBad_na_SanDaTa: anak
zEnkI___: hmmm masyado ka naman seryoso sa buhay... baka magulat sila ganyan ka mag isip
zEnkI___: lols
HuBad_na_SanDaTa: d b nga.. ito  ako s likod ni hubad na sandata .. nagtatago
HuBad_na_SanDaTa: lol
zEnkI___: uu
zEnkI___: lighter topics naman tayo
HuBad_na_SanDaTa: ungas
HuBad_na_SanDaTa: l8 n ko
HuBad_na_SanDaTa: bukas na
zEnkI___: waaaa cge cge
zEnkI___: lagay ko to lahat ah
zEnkI___: :) thank you!
HuBad_na_SanDaTa: naku 
HuBad_na_SanDaTa: kikirta k nyan
HuBad_na_SanDaTa: s blog mo
zEnkI___: uu
HuBad_na_SanDaTa: kikta
zEnkI___: pwamis
zEnkI___: may commission ka kasi friend kita
zEnkI___: cge na prepare for work kna.. aayusin ko pa




Ayan... sorry sa putol na part.. nawindang ako sa sobrang lalim kasi... anyway.. nangako naman siya na may karugtong pa eh


Minsan lang yan magkwento... lulubos lubusin ko na... Sana nagustuhan nyo to =)

4 (na) komento:

  1. elow im rain ahihhi pwde ng palitan si boy abunda kung mka interview nman ang zenki wagas aba aba hubad ikaw ba yan lolx kaw na artistang sumagot hhehe ganyan tlga pag alam na ippost hehe

    TumugonBurahin
  2. Maka elow I'm Rain ka lang! ikaw na si Roffa!

    TumugonBurahin
  3. sampung rolling eyes! 8)8)8)8)8)8)8)8)8)8)

    TumugonBurahin