Huwebes, Hulyo 7, 2011

Putoshop!!!!


Hello po! Photoshop! Ito ay isang application sa adobe na may kakayahang pagandahin ang mga walang pag asang pagmumukha. Also, pag maganda kna... pwede kpa dn pagandahin... Ang ordinaryong tao ay nagiging dyosa pag dinaan sa photoshop... eto mga photoshop attempts ko... lols



Ito si friend... nagmukha siyang Pia Guanio d ba... wag nyo na ko tanungin kung ano itsura nya before ng photoshop... basta ang importante... Pia Guanio na siya! LOL


Ito naman si Cutiepie! LOLs gusto daw nga maging Angel... ohh well... sino ba naman ako para tanggihan ang gusto nya... ayun... after ilang minutes... tadahhhh  ... Angel na siya! 


Ito isa sa mga paborito ko... parang painting lang... pina edit lang saken... lagyan ko dn daw ng pakpak... halata bang mahilig ako sa pakpak? Specialty ko ata gawin anghel mga tao eh... di ako mahilig maglagay ng pakpak sa sarili ko.. pekpek na lang cguro.... lols


Ito si friend taga Cebu... sexy na siya... konting ayos lang... sizzling hot na... nag aapoy... oi girl.. wag ka lang mag laro ng apoy ah... 



Ito naman ate ng friend ko... model na model ang dating... well model naman talaga siya... pahingi naman ng ngiti! =)



Dyosa! yan naisip ko nung ginawa ko to... para na siyang model ng alak!



Kung nanonood kayo ng naruto... malamang alam nyo kung ano sa mata nito... ang cute nya pa sobra... mukha na siyang sa Final Fantasy... hayzzz... sana aking ka na lang kiya... na tetempt ako lagyan siya ng eye shadow... lols

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento