Sabado, Hulyo 9, 2011

Ang Kyut Kyut nya ! ! !

Aloha! Heto ka na naman... kumakatok sa`king pintuan... Next featured user naten ay isang taong napakalapit sa puson ko... hindi puso ah... puson... sa gitna ng itlog at pusod yan.. puson... lols

Crush ko to dati eh... pero nang ma interview ko.. turn off ako... may mga pekpek kasing alam eh... lols rolling eyes

Pero one of the cutest to... tignan nyo naman... pang candy mag ang face value... yun nga lang may alam tungkol sa pekpek :@ tseeehhhhh! Eto pala details nya:

name: FYRE
age: 19 *napa rolling eyes ako d2
yung totoong age? ...
paano ka napadpad sa cf? teka hm.. snbe nung kaYM q nun.. 
ska usapusapan sa campus nmen nun
ano naman usap usapan tungkol sa cf at na engganyo ka? 
tae, hmm.. meh ngsshow daw eh.. wahahah pero hm. bsta, 
cnubukan q lng.. 
so ibig sabihin... manyak ka? ahaha. anlibog n ng image q 
ha ... sabe na e.. 8)  nacurious lng.. :S
nasiyahan ka naman sa mga nakita mo sa cf? tlgang enjoy 
:D wahaha. jk pero after ng ilang time... iba na nahanap 
q e. kakulitan nlng.wala na un bastos :D oha ohaaaaa 
ang cute mo naman mag type... jejemon ka ba ? tae. ndi 
a.. jejemon buster nga q e.. aY0quH sz4h J3jh3mOn k34... 
ano ang pinaka di mo malilimutan na experience sa cf? 
unforgettabol? evrytym may gwapo sa room :$ tntandaan q id :D
para sayo... sino pinaka gwapo ang di mo makakalimutan?hommie n nga lang 8) 
pogi ba yun? uu pra saken 8) saka kalbo. :$ prang ansarap pukpukin
type mo? ndi.. 8) cge n nga. uu.pero auq

After ng medyo seryosong usap... eto na eto na.. pumasok na ang lintek na pekpek... loools Tawa ako ng tawa nito.. basahin nyo... 


zEnkI___: bat ayaw mo ?
FYR3: kasi.. prang magkaiba kme ng interes..
FYR3: gs2 q kse ung nakakasakay sa trip q. :D 
zEnkI___: ahh tulad ko
FYR3: games..chix.. ganun
FYR3: sows! kaw ba nagcchix dn?
zEnkI___: uu mahilig dn ako sa chix
FYR3: ndi kya! :D
zEnkI___: naku ansarap ng pekpek
FYR3: 8) waahaha. ndi kaya
zEnkI___: :@
FYR3: wahahahahhah!!
FYR3: yan ang pnakamalaking kalokohan na nrinig q sau
zEnkI___: nakatikim kna ba ng pekpek? :@
FYR3: pnakanakakatawang joke ever heard!
zEnkI___: :@
zEnkI___: nakatikim na ko ng pekpek :@
FYR3: ksama ba un sa tanong?
zEnkI___: oo!
FYR3: d nga zenki?
zEnkI___: oo kaya
zEnkI___: may 2 gf ako before
FYR3: :D anu reaction mo?
FYR3: baka nasuka ka?
zEnkI___: hindi
zEnkI___: di ko naman alam dati na mas masarap ang titi 

eh
FYR3: looooooooooooooooooools
zEnkI___: ngayon masuka suka na ko
FYR3: :D
zEnkI___: :@
FYR3: gage ka kamo
FYR3: :D
FYR3: waahahaha
FYR3: dame kong tawa tlga
FYR3: mga sampu
FYR3: :D
zEnkI___: :@ oi seryoso to
zEnkI___: nakatikim kna ng pekpek?
FYR3: ou nmn
FYR3: ^_~
zEnkI___: ano lasa? di ba malangsa?
FYR3: ndi ah
FYR3: amuy rose.. amuy panty liner
FYR3: :D
FYR3: wahaha
zEnkI___: kadiri ka :@ kumakain ka ng pekpek :@
FYR3: hala!
FYR3: shempre str8 aq!!
FYR3: :@
FYR3: ikaw na bading!
zEnkI___: pero mahilig sa pogi! at kalbo! :@
FYR3: .... :)
FYR3: hoy
FYR3: :D
FYR3: waahaha
FYR3: xmpre
FYR3: ibang usapan nmn un
FYR3: :$ :D
zEnkI___: hehehehe
zEnkI___: next! pag mukha na ba akong pekpek, titikman mo 

ba ko?
FYR3: ayaw
FYR3: 8) 
zEnkI___: pekpek dn naman yun ah
FYR3: ndi nmn porqe pekpek, lalawayan na e
FYR3: xmpre.. bagu un.. 
FYR3: nagustuhan q mna xa
zEnkI___: oi mabangong pekpek ako.. amoy rose dn!
FYR3: rose 8)
FYR3: ung artificial n rose
FYR3: :D
zEnkI___: cge mag papanty liner na dn ako :@
FYR3: na may buru
FYR3: alam mu ba ung pnsan q nun
FYR3: tympers muna
FYR3: first time nia magregla
zEnkI___: lols
zEnkI___: kadiri anlangs akaya nun
FYR3: baliktad nia nalagay ung napkin
FYR3: ahahaha
zEnkI___: ay ganyan dn kapatid ko
FYR3: ung sticker dun sa pekpek nakaharap
FYR3: :D
FYR3: wahahaah
zEnkI___: sabi daw may parang stiker yun
zEnkI___: uu sa pekpek dumikit
zEnkI___: kadiri :@
FYR3: kaya nung naalis puru dugo. tapos puru bulbol
FYR3: ahahaha
zEnkI___: ewwwwwwwwww
zEnkI___: kadiri mga kamag anak naten
FYR3: dame q tawa nun e.. mga sebenti for
zEnkI___: bagay tayo
FYR3: wahaha

Tapos balik naman  kami sa seryoso... Define love. Tapos nag asaran ba naman kami... labanan ng pang asar..

FYR3: love is seeing an imperfect person perfectly
FYR3: rephrase ha
FYR3: 8)
zEnkI___: ganun nararamdaman ko sayo :S
zEnkI___: looooooooooooooooooooools
FYR3: gaga
FYR3: ndi yan love
FYR3: pagnanasa yan 
FYR3: :D
FYR3: wahaha
zEnkI___: kala mo naman pagnanasahan kita :@ buto't balat 

lumilipad :@
FYR3: :@
FYR3: anak ng 
FYR3: buwan!!
zEnkI___: anak ng saranggola :@
FYR3: :P
FYR3: crescent mooonnnn!!
zEnkI___: tse! flying kite!
FYR3: manggang nakatagilid!!! :@
FYR3: wahahaha
FYR3: ahaha
FYR3: natatawa aq
zEnkI___: masustansya naman ako :@
FYR3: aahaha
zEnkI___: huhuhu wala ako makuhang matino sayo :@
FYR3: :@
FYR3: sori na

Sinubukan kong bumalik sa pagiging seryosong interviewer pero pag siya kausap ko.. naku pekpek na naman :@ :@ :@

zEnkI___: virgin kpa ba?
FYR3: ahaaha
FYR3: sa babae? sa lalake?
zEnkI___: both
FYR3: lols.. eitherway, 
FYR3: prehas nmn ndi e
FYR3: :D
zEnkI___: isama mo na sa aso at sa pusa if there is any
FYR3: pero teka. define virginity
FYR3: tae :@ wala 
FYR3: kuneho palang kaya
FYR3: :D
FYR3: juk
zEnkI___: teka... sabi mo nakatikim kna ng pekpek ?
FYR3: kse, iba iba ung pagpapakahulugan ng tao sa 

virginity
FYR3: oh? baket un?
zEnkI___: ano gnawa mo sa pekpek?
FYR3: parang sa lips
FYR3: hinalikan :D wahaha
FYR3: hoy wag mu isama to ha
zEnkI___: di na virgin lips mo :@ kadiri :@ ayoko na 

halikan ka :@
FYR3: :D
FYR3: wahahaha
FYR3: naman.. :D wahaha. 
zEnkI___: di ko maimagine na humahalik ka sa pekpek :@
FYR3: as if papayag aq mahalikan mu 8)

Last attempt na magseryoso... pinilit ko sarili ko na seryosohin mga tanong ko.. eto basahin nyo attempt ko...

zEnkI___: tse! gaano kalaki ang temtem mo?
FYR3: :O pag fully erected? o ung malambot?
FYR3: lol. gaga
zEnkI___: both
zEnkI___: high tide or low tide ba to?
FYR3: tanung yan ? ippost mu yan?
zEnkI___: oo :@
FYR3: lols
FYR3: :D
FYR3: ndi q alam e.. ndi q nmn sinusukat
FYR3: :D
zEnkI___: sukatin naten
FYR3: s mga nakakita *wink*
FYR3: :@
FYR3: panukat lips?
FYR3: :D
FYR3: ahaha

At ito pa...

zEnkI___: vain ka ba?
FYR3: mejo 
zEnkI___: paano mo nasabi na vain ka?
FYR3: hmm 
FYR3: lge aq meh dalang salamin
FYR3: prang babae e nu
zEnkI___: ay sure?
FYR3: :D
FYR3: honest nmn aq e. ou 8)
zEnkI___: hmm pamaypay?
zEnkI___: baby powder?
FYR3: gaga
FYR3: pamaypay wla
zEnkI___: baby powder lang?
FYR3: baby powder. mnsan humhingi aq
FYR3: uy mdame nmn na kyang lalake na nagppulbo
FYR3: 8)
FYR3: plbhasa kaw, make up e
FYR3: :D
zEnkI___: uu mga friends ko na bading
zEnkI___: oi di ako vain... probinsyana ako :S
zEnkI___: naglalagay muna ako tamod sa face... pinapatuyo 

ko... then lalagyan ng harina
FYR3: weh d nga?
zEnkI___: parang geisha
zEnkI___: may mga fetish ka?
FYR3: ahaha
FYR3: meron xmpre
zEnkI___: ano?
zEnkI___: fetish ko kilikili... pero ayoko ng balbon :O
FYR3: ahahaa
zEnkI___: tsaka gusto ko ng sculpted arms
FYR3: aq dn :D
FYR3: ung sa sculpted arms ha
FYR3: ndi sa kilikili
zEnkI___: sabi na nga ba bagay tayo
zEnkI___: ayyyy
FYR3: saka gs2 q un mejo balbon
zEnkI___: like hubad?
FYR3: kasing balbon q
zEnkI___: di ka naman balbon ah
FYR3: sbe ku mejo
FYR3: balbon aq in person
zEnkI___: ay ganun
FYR3: lalo na sa legs q
zEnkI___: uu sa legs nakita ko minsan
zEnkI___: meron ka karug?
FYR3: meron ahaha
zEnkI___: kadiri :@
FYR3: gs2 mu tnan?
zEnkI___: cge cge
FYR3: kadiri daw 8)
FYR3: punasan mu nga laway mu
FYR3: 2lo ng 2lo
zEnkI___: :@ di kita type
zEnkI___: ayoko ng saranggola :@
FYR3: :@
FYR3: anak ng
zEnkI___: half moon?
zEnkI___: uunahan na kita :@
FYR3: lol
FYR3: inunahan aq.
FYR3: wd zenki (Y)
FYR3: zenki - 1
zEnkI___: kala mo ha
FYR3: ahaha
zEnkI___: di mo ko malalait kasi uunahan kita :@

Pasencya na kung medyo mahaba ah... natutuwa kasi ako... di ako makaget over sa pekpek :@ 

4 (na) komento:

  1. anak ng!! lols.. ahaha! pati aq naturnoff s srili q.. :D pero ok n un.. at least totoong tao xP

    TumugonBurahin
  2. awww drey... (heartbroken) lolz

    TumugonBurahin
  3. wow,.... nice one.... sakit ng tyan ko kakatwa sa inyong dalaw,.... hahahaha....

    - "half-moon" - zEnkI - hahahaha
    - "flying kite" - FYR3 - sosyal naman.... hahaha

    TumugonBurahin
  4. di ko alam kung si cloud ang iniinterview o si zenki... hahahaha....

    TumugonBurahin