Lunes, Hulyo 11, 2011

Confessions of a DYOSA






Sa Camfrog, madami ka makikilala, makakausap at magiging ka-close. May mga taong di mo maaalala at meron ding tatak sa isip mo. Ang sunod kong ipapakilala ay ang isang taong tatak sa isip nyo pag nakilala nyo siya. May something siya eh, di ko ma pinpoint na mahirap kalimutan. Tulungan nyo ko at pinpoint naten ang something na yun.


Siya si Madam Storm na taga Cayman Islands. Naalala ko sa kanya palagi ang kantang "Shine". Kakaiba ang rendition nya, minsan na siya nanalo sa pa contest namen sa room dati. Tapos di ko rin makalimutan ang alukbati sa kanya. Minsan kasi nagpa games siya tapos naghahanap siya ng lutong pinoy... tyempo naman may luto si mother earth ng pork with alukbati. Ayun, natuwa si Madam! Tumataginting na 300 load ang napanalunan ko dahil sa alukbati. 


Kung gusto nyo siya mas makilala pa... eto ang interview ko sa kanya:


zEnkI___: ano ang mga likes mo madam? 
llllllllll_STORM_llllllllll: #1 i llike  branded shades 23 ilove nars make up and branded eau de to toilette spray 
llllllllll_STORM_llllllllll: 2# ilove nars make up 
zEnkI___: hehehe ilalagay ko ba id mo madam?
llllllllll_STORM_llllllllll:  sure 
llllllllll_STORM_llllllllll:  and  country  
zEnkI___: okay nice
llllllllll_STORM_llllllllll:   hah a ha
zEnkI___: uu cayman island?
llllllllll_STORM_llllllllll: yeah 
zEnkI___: until now taray mo pa dn madam... i like it
zEnkI___: how long have you been chatting sa cf?
llllllllll_STORM_llllllllll: omg 2years  i think 
zEnkI___: how did you know about cf madam? sino nag introduce sayo ng cf?
llllllllll_STORM_llllllllll: lord of mercy his code name is neptune polaris  his  my long bestfriend back home 
zEnkI___: ahhh kamusta naman ang cf para sa isang nagttrabaho sa abroad like you?
llllllllll_STORM_llllllllll:   as One of   owner BMW FAMILY  isang malaking karangalan para sakin... na magkaron  ng manga bagong kaibigan as sosyal netwoking 
zEnkI___: naiibsan ba nun loneliness nyo sa abroad? kasi d ba malayo kayo sa pinas?
llllllllll_STORM_llllllllll: ohyeah thats true...nawala lahat homesc. since  nag cf  ako 
zEnkI___: tama... kamusta naman ang love life naten sa cf?
llllllllll_STORM_llllllllll: before am so happy.. why..i got white man  his from england.. am really  love wit him..but now i have my new fuckbody ,his from jamican 
zEnkI___: hmmm how about pinoy lovers madam?
llllllllll_STORM_llllllllll:  pinoy fuckbody, wait sino kaya sya. hahaha
zEnkI___: malay naten madam... ikaw pa... for someone as classy and elegant as you.. cguro dami naghahabol
llllllllll_STORM_llllllllll:  yeah. bago ako umalis ng pinas  may bf  ako  hinde sya nag si cf mahal ko  sya  ng subra 100%percent ang pagmamahal ko ang pangalan ay roy  his  from davao. hangang  naman kame  parin 
zEnkI___: how about sa cf na pinoy... sino pinaka memorable?
llllllllll_STORM_llllllllll: 1)ang pinaka memorable ko na love  sa cf  at  bf korin sya  sa cf justingraf   his  working at  callcent.. 2) laht ng  user ng cf  pede kung maging kaibigan...at alam nila kung ganu  ko ito pinahahalagahan..  but real friend  at cf the in only 1) vj_twilight  2) hanzo 3) hamdyman  am saying na sila  lang friend ko sa cf 
zEnkI___: i see.. i understand madam...

*At dahil siya ay isang Dyosa, I tested her wit through the question and answer ala Miss Universe


zEnkI___: what makes you happy?
llllllllll_STORM_llllllllll: 1 ang maka paligaya lang sakin  twingkausap ko mommy ko over the phone  lahat  stress ko  nawawala 2 maka usap ko manga pamangkin 3 kung buhay pa daddy at wala na akung hahapin pang iba  naiiyak  i want call my mom right away....
zEnkI___: What is one big mistake that you have made in your life and what did you do to make it right?
llllllllll_STORM_llllllllll: gent.i f have big miske in this world i think naging ganito as gay human being i want to sittledown kung ano ako ngaun...kilangan din  ata  magka anak  soon...
zEnkI___: next... what is the essence of being gay?
llllllllll_STORM_llllllllll:  i think am  the essence  as human being of gay respitohin ako at para repitohin din kita at sa ganun magka respitohan tayong dawala  at walang pag iimbot  at buong tatotohan lamang...
zEnkI___: What does love mean to you? 
llllllllll_STORM_llllllllll: love is an intemate feeling between two persons,two hearts,two soul that bind as one..esp. in orgasm.
zEnkI___: What would you do if your boyfriend leaves you? 
llllllllll_STORM_llllllllll:  to make lonly and crying and am not eating for to days..
zEnkI___: How do you see yourself 15 years from now? 
llllllllll_STORM_llllllllll: SA NAKIKITA KO SA 15 YEARS  FROM NOW NAGING SUCCESSFUL.. BUT TRYING TO EXEL  FOR  THAT
zEnkI___: What do you find most challenging about your job?
llllllllll_STORM_llllllllll: as OFW thats my big challenging specially send  money back home 
zEnkI___: ano masasabi mo sa mga taong nagmamahal sayo... tsaka sa mga taong bumabatikos sayo... kasi we all know that we cannot please everyone... so ano masasabi mo sa kanila?
llllllllll_STORM_llllllllll: 1 thankyou  ZENKIBLOGSPOT sa mnga taong nagmamahal sakin taos puso akung  papasalamat..pagmamahal  nyo  specially my family.. 2)sa taong binatikos  isa lang ang sasabihin ko sau  am sorry  about that darling hinde kita tatannan...

Ayan, so nakilala nyo na ang Dyosa from Cayman Islands! Ang taray ni atehhhhh! Sa mga susunod nating episodes, hahanap dn ako ng mga Dyosa from different countries. Sana man lang tayo merong dyosa sa Pinas, lols. Gusto ko mahanap ang Dyosa ng Siquijor!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento