Linggo, Hulyo 3, 2011

First Featured User (3rdmate)



Hello again guys! I'm back at sana nagustuhan nyo mga interviews ko. Well, eto na naman ako with another interview. 


Itong next kaibigan ko to, makulit, lagi kumakanta, minsan sumasayaw... dami nga nagkakagusto dito eh... pero konti lang nakakakilala talaga sa kanya.


Basahin nyo usap namen para somehow makilala nyo siya =)




zEnkI___: spontaneous
3rdmate: okiessss
3rdmate: <<kinakabahan na
3rdmate: hhahah
zEnkI___: adik
zEnkI___: after mo kasi si joshua
zEnkI___: bat ka kakabahan parang kwentuhan lang
zEnkI___: ayan start na
zEnkI___: ano gusto mo pangalan ilagay ko?
3rdmate: 3rdmate n lang
3rdmate: kasi kiaal n mahalay yan
3rdmate: jahahahah
zEnkI___: ok cge may nagsabi mas gusto nila ang 
perosonality nung 3rdmatezEnkI___: lols
3rdmate: tama
3rdmate: kasi si 3rd
3rdmate: kinakausap kahit sino s room wag lang s  im 
kasi lagi yan privacy mode3rdmate: mapili  s inaadd
zEnkI___: uu. bat mo pala naisipan gumawa ng 3rdmate?
3rdmate: kasi that time share s akin ung pro ng frend 
ko3rdmate: so decide ko to cretae new one
3rdmate: di amahahalata kasi s isang id ko alam mo n 
kung ano un3rdmate: ala pro
3rdmate: so pag gawa ako iba di malalaman n ako un kasi 
may pro hahahzEnkI___: oo nga.. pero dami nagulat dun ah... mukhang masarap nga naman yung 3rdmate

3rdmate: kau mga tropa ko di alam n ako
zEnkI___: pero may something kakaiba sa 3rdmate eh
3rdmate: mga hauff dun ko lang nlaman n malilibog pala 
kau3rdmate: ano?
zEnkI___: ay ako malibog talaga ako
zEnkI___: di ko ma pinpoint
zEnkI___: cguro yung mystery
zEnkI___: parang walang nakakakilala
3rdmate: oo ung iba n di m masasabi n nakikipag private 
hahahzEnkI___: tapos masarap pa
3rdmate: dun nadali ni 3rd
3rdmate: <<<natatawa



* Pati ako nabiktima dn ng 3rdmate! :o tignan nyo naman kasi... sa ganyan katawan at alindog.. sino hindi mapapahanga d ba? Mysterious pa siya... kaya nga nga na lang naglalaway pa :o


Pero guys nga nga ulit tayo... happy na siya taken na siya. =( Cge ikaw na masaya :@ hehehehe joke lang... We are happy for you!



zEnkI___: masaya ka ba ngayon?
3rdmate: ok ok
3rdmate: ngaun yes
zEnkI___: lovelife masaya?
3rdmate: i am happy now
3rdmate: ung totoo 
3rdmate: yes
zEnkI___: uu 
3rdmate: heehheh
3rdmate: sori n lang s iba
zEnkI___: paanong masaya?
3rdmate: joke
zEnkI___: lols adik
3rdmate: ahhahaha
zEnkI___: taken ba? or may someone special
3rdmate: taken na me
zEnkI___: ahhh gaano na katagal?
3rdmate: since may 24 ahahah
zEnkI___: ay bago lang congrats
3rdmate: yup
zEnkI___: ano nagustuhan mo sa taong yun?
3rdmate: his real
3rdmate: prangka
3rdmate: mabait
3rdmate: at higit s lahat may sense tama b spel?
zEnkI___: uu
3rdmate: di ko alam
3rdmate: s isang site ko sya nakilal
zEnkI___: wala ba sa cf?
3rdmate: kung alam mo lang story katawa
3rdmate: andito n sya now
3rdmate: kakagulat
zEnkI___: ahhh nag ccf na
3rdmate: kasi di sya nag cf..he do that for me kasi s 
isang site alm mo un kasi napunta k dinzEnkI___: ssshhhh

Kukunin ko na lang ang buod ng lovestory nila... Pedeng gawing pelikula.. ala The Love of Siam. Parang you can find love in the most unexpected places. Ganun ang drama. Kasi ganito yun, meron isang chatroom na lagi nakatambay si 3rdmate. Tapos, may lagi naka view sa kanya, nanonood, nagmamasid. Tapos minsan nag tease siya, may ibang id na nag view sa kanya. Tapos pag view nya... nabighani ang ating bida. Tinanong ko nga kung malaki katawan sabi, "oo, medyo ahah".

Ang landi ng ating bida. Hehehe. Joke lang 3rdmate! Tapos yun kinabukasan binuking siya na nagtease. Tapos nagpakilala na, hanggang sa nagkamabutihan sila. Their love is official as of May 24. Congratsssssssss.

Kahit ganyan kalaki katawan nya... umiiyak dn siya... basahin nyo to...


3rdmate: pinaiyak ako magdamag nun ahhaha
zEnkI___: ay ganun... bat ka pina iyak?
3rdmate: <<iyakin pag nagmaamhal
zEnkI___: gusto ko malaman king ano nagpapa iyak sayo
3rdmate: kasi ako pag mahal ko ayaw ko ung niloloko so
sinabi ko ang lahat lahat s knya 
3rdmate: kala ko di nya kinaya
3rdmate: kaya un nwala ako ng ilanga raw
3rdmate: pero s ilang arw n yun sya lang kasama ko
hahah
3rdmate:: s pagtulog at s lahat
zEnkI___: hmmmm... physically?
3rdmate: sweet ba un kasama mo s  pagtulog s skype at
kumain
3rdmate: nope
3rdmate: on cam
zEnkI___: ahhh ay sweet yan
zEnkI___: yan ba yung time na nawala ka?
3rdmate: hahah since 24 till now lagi un ginagwa nmin
3rdmate: ecxept pag dito  si utol jahahaah
3rdmate: yes
3rdmate: tot di n kami magkablikan kasi nasabi nya tht
night kung saan naiyak ako
zEnkI___: kaya ka pala nawala... nagpapakalunod ka sa
pagmamahal
3rdmate: n di daw kami s isat isa
3rdmate: hahahahh di nmn
zEnkI___: paano nya nasabi na di kayo sa isat isa?
3rdmate: nataon lang talaga n nakapag paalam n ako s
tropa n mawawala ako
Syempre, sa mga ganitong usapan di mawawala ang mga EX! Hmmm.... may something juicy kaya sa mga ex nya?


zEnkI___: speaking of ex
zEnkI___: ilan na ba ex mo?
3rdmate: ayan na
3rdmate: haaha
3rdmate: saan
zEnkI___: sa cf
3rdmate:cf,ym or lo?
3rdmate: ajjaaj
zEnkI___: waaaaaa
zEnkI___: cf
3rdmate: ahhahahah
3rdmate: ah cf
zEnkI___: para makarelate naman sila
3rdmate: 3 lang sila
3rdmate: ok ok
zEnkI___: kilala ba namen yung 3?
3rdmate: 4 pala ksi nag cf n rin ung ngaun
3rdmate: ah ung 2 i ithink
3rdmate: kasi ung isa di yan napasok s PR
3rdmate: lagi un s room n napasok ko ngaun
zEnkI___: sino pinaka matimbang sa lahat ng ex mo?
3rdmate: ung totoo
zEnkI___: oo
3rdmate: ung una
3rdmate: kaso gago un torpe
zEnkI___: hehehe bakit naman
3rdmate: hahahah
3rdmate: basta
3rdmate: ayaw ko mga ganito
3rdmate: nappaiyak ako ahhaah
zEnkI___: :@ adik
3rdmate: di nga
zEnkI___: malay mo may mga pinagdadaanan siya kaya torpe
3rdmate: kasi laaht sla importante
3rdmate: except dun s isa
zEnkI___: may iniyakan ka dn ba sa mga ex mo?
3rdmate: oo
3rdmate: kaso mga salawan sila ahha
3rdmate: makakati
3rdmate: joke
zEnkI___: adik... baka miscommunication lang
3rdmate: alam mo nmn n lagi ako pawsulpot sulpot diba
hahha
zEnkI___: uu
3rdmate: di ko alam
3rdmate: ganyan ako
3rdmate: pag may nabalitaan ako
3rdmate: nwawala n
3rdmate: its better to be single
zEnkI___: uhmmm totoo naman kaya mga nababalitaan mo
3rdmate: kung may kinakalantri silang iba diba
3rdmate: sa isa yes
3rdmate: ewanko s isa di ko lam kasi s tropa ko
nalaman
zEnkI___: ahhh lately parang ang gulo ng love life mo
zEnkI___: nababasa ko sa status
zEnkI___: looools
3rdmate: di nmn
3rdmate: masecreto ako pagdating s lovelife zenki
3rdmate: diba dun kay ano di nyo nalaman nalaman nyo
nlang nung wala n kmai
zEnkI___: uu
zEnkI___: ang galing nyo magtago
3rdmate: hahahh sinasagot ko lang mga status ng 2
magkaibigan
3rdmate: kasia ko
3rdmate:: iba ako magmahal ayaw ko pinapsabi s iba
3rdmate: kay brix ko lang pinaalam noon
3rdmate: pero ngaun di ko n sya nakakusap galit p ata
yun s akin ahhahah
zEnkI___: ay ganun... malay mo mahal kpa dn nya
3rdmate: may nasasabihan ako s lahat ng ngyaayri s akin
2 sila
3rdmate: sino?
zEnkI___: ay mali pag kakaintindi ko
zEnkI___: si briz pala di kumakausap sayo
3rdmate: hahahahah
zEnkI___: lols
3rdmate: s tingin ko nmn
3rdmate: mahal parin ako nila
3rdmate: kasi iba ako joke
zEnkI___: bat mo naman nasabi
zEnkI___: loools
3rdmate: napahinga n nmn ako ng malalim
3rdmate: tuluan n mn to hahah
3rdmate: iba kasi amgmahal un masasabi ko
zEnkI___: anong tuluan :@
3rdmate: malandi ako sroom pero pagdating s relasyon
seryoso ako
3rdmate: ng luha lolz


Pasencya na kung medyo mahaba... hehehe love to sila eh... mga friends ko... kaya kulang pa ang page na to para mapakilala ko sila sa inyo... sa pagtatapos... gusto ko sana tandaan nyo na ang mga macho ay kinikilig dn at I'm happy na nakatagpo kna ng magmamahal sayo 3rdmate. We wish you all the best and all the love this world has to offer!


zEnkI___: secured kna ba sa kanya?
3rdmate: masasabi ko oo
3rdmate: kasi
3rdmate: alam ko nmn lahat s knya
3rdmate: at alam nya n rin kung sino ako
zEnkI___: masarap nga ang ganun
3rdmate: yeah wala tinatag
3rdmate: sometimes diba hirap magtwala
3rdmate: pero s knya
zEnkI___: oo
3rdmate: tiwala ako talaga

Once again, I'm so happy for you! Mabuhay ka!

3 komento:

  1. nawawala yung tungkol kay dora the explore!!!!!

    TumugonBurahin
  2. naduling ako sa kababasa heheheehe :))

    TumugonBurahin
  3. an open letter to 3rdmate

    isang maligayang kaarawan para sa iyo...
    sa simula palang naman iisa lang ang gusto ko para sayo;
    ung maging masaya ka, kahit na minsan sakit ako ng ulo sayo hahahaa
    ganun naman siguro, getting to know is a continues process,
    araw-araw pag-aaralan mo kung sino ako at kung sino ka
    and it'll be a matter of acceptance and growin up together,
    learning from our mistakes and i hav no regrets sharing u those moments.

    isa na rin itong pasasalamat, inde ko nasabi sayo to...
    madali lang magsabi na mahal mo ang isang tao,
    ang mahirap ung kung pano mo mapapatunayan;
    salamat dahil marunong kang magpadama ng pagmamahal,
    that separates you from them...

    "hinde ko na makakaila na mahal kita,
    sa dahilang puso ko lang ang nakakaalam;
    hinde na mahalaga kung ano ang nakaraan,
    kung sino sya at sa kanyang nakaraan;
    ang mahalaga...mahal ko sya ngayon,
    at mamahalin ko sya bukas at magpakaylan man...
    ang berdeng rosas ay wala dito sa lupa,
    ito ay matatagpuan sa langit,
    simbolo ng walang hanggang pagmamahal..."

    TumugonBurahin