Sabado, Setyembre 24, 2011

MISSING IN ACTION: FRIENDS

[10:34:43 PM] theo: patayin sa shokot c zenki tot
Tse!!!!!!! This made me laugh! Daming memorable quotes si Theo saken eh. Tulad ng "Move on, girl!"
Kaya meron dn ako message sa kanya, "Mamatay kna! I'll see you in heaven!" :D
Miss ko na yung mga nawawala kong friends. May sumpa ata ang mga na-feature kong friends dito. Nawawala sila.
Theo - walang net. Nagbayad ka ba ng net mo? Tse! Busy ka na. Bumalik kna agad ah! Lam ko dami mo pa inaasikaso. At di mo pa sinasabi kung sino si <3 mo :@ Come back to papa! LOOOL
Ulandi - Tse!!! Nawiwili ka na naman sa kakapanood sa batang bata mong new neighbor! Bumalik kna din! Wala na ko inaasar sa room. Nakakamiss dn ang magsabi na, mamatay kna Ulan! Or yung, ang bitter mo Ulan. Wala pa dn papalit sayo... ikaw pa dn ang friend ko na ampalaya :D
Jobad - Ikaw naman andyan ka lang pero nagtatago ka pa! Tapos bigla ka mawawala. If I know, miss mo na ko. I know right? Magrarason kpa na kaya ka mawawala kasi mainit pa? Panahon ba ito? Kasi naman, maligo ka kaya araw araw para hindi mainit!
Crusher - Nagpaalam ka na mawawala ka pero di mo sinabi kung kelan ka babalik. Tse! Bumalik kna dn! Sabay pa kayo ni ano nawala... hmm honeymoon? Bat di nyo ko inimbitahan! Manonood ako sa inyo :@
FYR3 - ang paborito kong saranggola :D Matayog ang lipad ng saranggola ni pepe. Wala ka sa cf pero nagttxt ka saken. Feeling ko tuloy may pagnanasa ka. Minsan pag online ako sa cf... bigla may message, "Private call from FYR3 will you accept?" Eh ako dahil friend kita, accept ko naman :o 
Zuki - Bear!!!!!!! bat mo ko iniwan! loools Alam ko babalik ka... tapos manlilibre ka... lalasingin mo ko... tapos... tapos na. LOL Sino bago mo bear? Asan ka na ba? Ipapablotter kita :@ Nood tayo sine ulit!
Earthon - Koy!!!!!!!!! Busy busy-han ka! :D Bumalik kna dn! Miss kna namen!
Sa pagbalik nyo, wag na wag nyo kakalimutan ang pasalubong ha! At bakit naman kasi sabay-sabay pa kayo nawala. Pinagplanuhan? Pinagkaisahan nyo ko :@ Tse!!!!!!!!!! 
Gaganti ako! LOL If I know, miss nyo na dn ako.




 

3 komento:

  1. di ako nawala zenkitot..alam mo na nid lang paalam to concentrate s minamahal diba..alam mo n ung ganun feeling kasi naranasan mo din magmahal..alam mo naman dami temptation at dami nagseselos pag andyan lols joke (mahangin ata ngaun hahahaah)...di ko alam balik ko maybe 3rd week of nov or 2nd week of january..miss u all guys pero bakit naman nagsabay sabay
    tayo.....sana sabay din tayo bumalik ......hulaan mo kung sino ako hahahahahah

    TumugonBurahin
  2. hello sir zenki, as promised bibisibisitahin kita sa walang wenta mong blog lols hahahahaha muahhh miss u sir zenki n sir theo sana kayo na nga magkatuluyannn hahahahaha gusto mo ng braso de mersedes???

    TumugonBurahin
  3. ang drama nyong dalawa :@ may pahula hula pa kayo... kilala ko na kayo.. huhuhu miss ko na kayong dalawa.... :( ---- Zenki

    TumugonBurahin