Linggo, Setyembre 18, 2011

An open letter to 3rdmate

Hmmm Sino kaya ito??? I have an idea pero hindi ko sasabihin... kahit bayaran nyo pa ko... LOOOOLS

Eto ang nilalaman ng sulat.. intriguing :D Ikaw na ang mahaba ang hair 3rdmate :@

"isang maligayang kaarawan para sa iyo...
sa simula palang naman iisa lang ang gusto ko para sayo;
ung maging masaya ka, kahit na minsan sakit ako ng ulo sayo hahahaa
ganun naman siguro, getting to know is a continues process,
araw-araw pag-aaralan mo kung sino ako at kung sino ka
and it'll be a matter of acceptance and growin up together,
learning from our mistakes and i hav no regrets sharing u those moments.

isa na rin itong pasasalamat, inde ko nasabi sayo to...
madali lang magsabi na mahal mo ang isang tao,
ang mahirap ung kung pano mo mapapatunayan;
salamat dahil marunong kang magpadama ng pagmamahal,
that separates you from them...

"hinde ko na makakaila na mahal kita,
sa dahilang puso ko lang ang nakakaalam;
hinde na mahalaga kung ano ang nakaraan,
kung sino sya at sa kanyang nakaraan;
ang mahalaga...mahal ko sya ngayon,
at mamahalin ko sya bukas at magpakaylan man...
ang berdeng rosas ay wala dito sa lupa,
ito ay matatagpuan sa langit,
simbolo ng walang hanggang pagmamahal..."

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento